CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA JARTAZI.VN


  • CÁC TRƯỜNG HỢP HỦY ĐƠN HÀNG:

      • Quý khách yêu cầu hủy đơn hàng ngay khi nhận được Cuộc gọi xác nhận thông tin mua hàng từ tổng đài viên của công ty.
      • Công ty không thể liên lạc được với quý khách để xác nhận thông tin mua hàng sau 03 ngày.
      • Nhân viên giao hàng không thể liên lạc với quý khách để giao hàng sau 03 ngày.

    CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

    1. Các trường hợp đổi mới

      • Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm không phù hợp kích thước hoặc có lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất và không khắc phục được, công ty Jartazi Việt Nam sẽ thực hiện đổi hàng bằng sản phẩm khác tương tự nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng (nếu có)

    ***Chú ý: Trường hợp đổi mới do không phù hợp kích thước chỉ được áp dụng 1 lần duy nhất.

    2. Điều kiện đổi mới

    • Khách hàng liên hệ báo với công ty trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
    • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp lỗi không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật
    • Hàng hóa được mua tại Jartazi.vn (căn cứ hóa đơn mua hàng, tem dán trên sản phẩm).
    • Hàng hóa bị lổi kỹ thuật được xác nhận bởi Kỹ thuật viên của Jartazi Việt Nam.
    • Hàng hóa còn nguyên tem, nhãn mác (không bị rách hoặc dán lại) của nhà sản xuất.
    • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (rách, ố vàng, đã qua giặt giũ và sử dụng,..…).
    • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
    • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, tem, nhãn mác,…đính kèm từ nhà sản xuất.
    • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn bán hàng,…).

    Qúy khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng, khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách vui lòng tạm hoãn việc thanh toán nhận hàng và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức theo số Hotline: 1900.633.315

    Trong trường hợp hàng hóa được giao đúng chủng loại nhưng không đủ số lượng, không đủ bộ hoặc thiếu phụ kiện, khách hàng cần hoãn việc thanh toán nhận hàng và liên hệ ngay cho chúng tôi để công ty có giải pháp xử lý kịp thời những phát sinh đó.

    Quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, Công ty chúng tôi không áp dụng đổi mới hàng hóa vì bất kỳ lý do gì.

    3. Công ty sẽ không chấp nhận đổi/ trả hàng khi:

    • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
    • Quý khách làm ảnh hưởng tình trạng hàng như làm rách, thủng, vấy bẩn sản phẩm,…
    • Quý khách làm sản phẩm không còn đủ bộ, làm mất phụ kiện kèm theo,..…
    • Quý khách sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng chỉ dẫn làm hư hỏng hàng hóa.
    • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ đổi trả hàng hóa.
    • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

    Chú ý:

    • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
    • Việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty, không có bất kỳ ngoại lệ nào.

    4. Các trường hợp trả hàng

    • Công ty chúng tôi không áp dụng chế độ trả hàng sau khi khách hàng đã đồng ý thanh toán và ký nhận hàng hóa vì bất kỳ lý do gì.

    Mọi vấn đề cần đổi trả hàng hóa xin liên hệ theo số Hotline: 1900.633.315


Giỏ Hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn